Menu

Học tiếng anh qua film 'Extra English' - film giáo dục ngoại ngữ của đài truyền hình Anh quốc!!!

Extra (hay Extr@) English là một Series phim giáo dục ngoại ngữ phát trên kênh truyền hình Rai của Anh quốc. Đây thực sự là một Series phim thú vị và vô cùng hài hước. Extra đã dành được thành công ở nhiều nước trên thế giới, được đánh giá là một trong những Series phim giáo dục hay nhất. Nội dung phim rất vui nhộn, nhiều tình tiết gây cười, luôn kích thích trí "tò mò" của người xem. Mỗi tập là một câu chuyện khác nhau, qua mỗi câu chuyện trong video, người xem sẽ học được vô số các từ và câu tiếng Anh đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Cách diễn đạt của diễn viên rất trực quan và sinh động nên người xem có thể hiểu ngay nội dung câu chuyện mà không cần giải thích bằng bất kỳ một ngôn ngữ nào khác. Trân trọng giới thiệu cùng quý bạn đọc.

 Extra English
Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của Bridget, Hector, Nick và Annie. Mọi chuyện bắt đầu từ lúc Hector từ Agentina đến sống với Bridget qua thư. Hector là một người có vốn tiếng Anh rất "khiêm tốn" và Hector đến Anh quốc để tìm kiếm những người bạn thực thụ và học tiếng Anh (Hector là một người rất giàu có nên anh ta đến Anh quốc để tìm kiếm một tình bạn thực thụ, những người mà yêu quý anh ta chứ không phải tiền của anh).
Bộ film gồm 30 tập, mỗi tập là một câu chuyện rất ly kỳ và hài hước nên vô cùng hấp dẫn người xem. Link down mỗi tập bao gồm cả video và sub. Các bạn download về học nha!
Link download:

Tập 1:
           Link down: Download

Tập 2:
           Link down: Download

Tập 3:
           Link down: Download

Tập 4:
           Link down: Download

Tập 5:
           Link down: Download

Tập 6:
           Link down: Download

Tập 7:
           Link down: Download

Tập 8:
           Link down: Download


Tập 9:
           Link down: Download

Tập 10:
           Link down: Download

Tập 11:
           Link down: Download

Tập 12:
           Link down: Download

Tập 13:
           Link down: Download

Tập 14:
           Link down: Download

Tập 15:
           Link down: Download

Tập 16:
           Link down: Download

Tập 17:
           Link down: Download

Tập 18:
           Link down: Download

Tập 19:
           Link down: Download

Tập 20:
           Link down: Download

Tập 21:
           Link down: Download

Tập 22:
           Link down: Download

Tập 23:
           Link down: Download

Tập 24:
           Link down: Download

Tập 25:
           Link down: Download

Tập 26:
           Link down: Download

Tập 27:
           Link down: Download

Tập 28:
           Link down: Download

Tập 29:
           Link down: Download

Tập 30:
           Link down: Download



Pass giải nén: blogspot

50 nhận xét:

  1. Bạn ơi, vừa xem vừa học vừa cười... mình rất là thích. Cám ơn bạn thật nhiều và đang đợi các tập còn lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi. Mình đang cố gắng up các tập tiếp theo nè!

      Xóa
    2. Ok, mình cũng đang đợi bạn up đó... Cám ơn bạn nhé.

      Xóa
    3. Nguyễn Đăng Điệp ở đâu thế ??? nếu gần mình qua share cho nhanh chứ up bộ đó lâu lắm.bản full này mình kiếm mãi trên mạng hầu như mất hết link mediafire rùi.chán quác:((

      Xóa
    4. Miễn Phí: Học Tiếng Anh Qua Film 'Extra English' - Film Giáo Dục Ngoại Ngữ Của Đài Truyền Hình Anh Quốc!!! >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      Miễn Phí: Học Tiếng Anh Qua Film 'Extra English' - Film Giáo Dục Ngoại Ngữ Của Đài Truyền Hình Anh Quốc!!! >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      Miễn Phí: Học Tiếng Anh Qua Film 'Extra English' - Film Giáo Dục Ngoại Ngữ Của Đài Truyền Hình Anh Quốc!!! >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK EI

      Xóa
  2. Thank you very much.

    Trả lờiXóa
  3. series rất hay,khi nào rảnh bạn cố gắng up lên cho ae lấy về học tập nhé.
    cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  4. Rất bổ ích bạn ah.Cảm ơn bạn rất nhiều. :D Hi vọng bạn sẽ up nốt các tập còn lại.

    Trả lờiXóa
  5. Cho mình hỏi, làm thế nào để hiện phụ đề được bạn?

    Trả lờiXóa
  6. Very nice movies with superb audiovisual quality! This is exactly what an English learner needs to improve his/her language competence. Thanks a million for uploading the first eight parts. Please keep the ball rolling! We're expecting the rest. Thanks again.

    Trả lờiXóa
  7. Theo mình các bạn không nên học tiếng Anh bằng các video clips có subtitles. Đây là một kiểu học thụ động dẫn đến kết quả không như mong muốn. Như đối với series Extra English này, các bạn cứ làm như cuốn Workbook yêu cầu là ok. Nếu thấy đoạn thoại nào trong các clips làm các bạn rất thích thì cứ học thuộc lòng càng nhiều càng tốt. Chú ý đến phát âm và ngữ điệu trong những tình huống giao tiếp đó của native speakers.

    Trả lờiXóa
  8. Alo. Ban oi ban co gang upload cac tap con lai di. Da rat lau roi ban chua upload them. cam on ban nhieu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sorry các bạn nha! dạo này công việc bận quá nên mình chưa up tip được. up tip cho các bạn tập 6 nè.

      Xóa
    2. ban oi link bi die roi ko vao duoc ban xem lai gium minh voi. Chan thanh cam on ban nhe

      Xóa
  9. không down dc bạn ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phần nào ko down được hả bạn?

      Xóa
    2. I have downloaded it already. Thank you and Have a nice day! I'm TruongSon

      Xóa
  10. có key workbook ko bạn? với cho mình hỏi có workbook quyển 2 ko? mình chỉ thấy quyển 1 tới tập 15 là hết ah. thanks

    Trả lờiXóa
  11. Bạn ơi. Link die hết rồi. hix

    Trả lờiXóa
  12. I am not download file. why?

    Trả lờiXóa
  13. Sorry cả nhà. tài khoản mediafire của mình tạm thời bị sự cố. khi nào fix được mình sẽ thông báo nha!

    Trả lờiXóa
  14. hic, tiếc quá, hôm nay mới lại ghé blog bạn mà link die mất rồi.
    Bạn cố gắng sắp xếp thời gian up giùm mọi người nha. ^^
    Cảm ơn bạn nhiều
    Chúc bạn luôn thành công ^^

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  16. tiec qua minh moi doc duoc hoc qua phim rat hay.qua day minh dinh tai ve hoc ma link die het roi.ai co gui cho minh dc khong?
    linhquanbuu@gmail.com
    cam on moi nguoi nhieu nhieu!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  17. Bạn ơi.link die hết rồi,bạn up lại nhoa.Hoặc nếu ai có lòng tốt thì gửi giúp mềnh vào mail : beobu.90@gmail.com với :( Thanks m.ng nhìu !!!

    Trả lờiXóa
  18. Link die bạn ơi, up lại đê để anh em học nhóa

    Trả lờiXóa
  19. sao ko có tập tiếp theo hả bạn ơi

    Trả lờiXóa
  20. http://bitsnoop.com/extra-english-q5307335.html
    file torrent dung lượng lượng file 8,41GB đầy đủ, ae down file torrent về tải nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn vì link torrent, mình tìm hoài mà không thấy. Rất chân thành cảm ơn

      Xóa
  21. gần 2 GB từ tập 1 đến tập 30 trên youtube
    http://www.youtube.com/playlist?list=PL7A2829FAD98292EE

    Trả lờiXóa
  22. Trả lời
    1. cám ơn bạn nhiều , mà mình tải về được rồi nhưng không xem được là sao bạn :v, mình có cần tải phần mềm gì để xem không bạn??

      Xóa
    2. cậu tải phần mềm đọc đuôi .flv về cài vô máy là đọc được thôi.

      Xóa
    3. Bạn ơi link die hết mấy tập đầu rồi. Bạn fix lại hộ mình với :[

      Xóa
  23. Link van ngon ma ban. Ban vui long doc lai phan huong dan download nha!

    Trả lờiXóa
  24. Xin lỗi bạn, mình không thể giải nén vì file yêu cầu password, bạn vui lòng cung cấp cho mình nhé. Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  25. Bạn ơi mình down về nó hiện là file: 01 free-downloadvn.blogspot.com.rar.blogspot
    (ko phải định dạng .rar) vậy phải dùng phần mềm nào để giải nén vậy bạn?
    Hiện tại mình ko giải nén được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn click vào file, xóa bớt đuôi ".blogspot" ở cuối đi là thành đuôi .rar đó

      Xóa
  26. pass giải nén là gì vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  27. bạn ơi die hết mất rùi, làm sao đây bạn?

    Trả lờiXóa
  28. bạn ơi chỉ giúp mình cách coi sub với :D

    Trả lờiXóa
  29. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  30. pass giai nen la gi vay?






    Trả lờiXóa
  31. sao mình down về mà k coi được, lại bắt nhập mật khẩu gì đó, chả hiểu nữa, ad giúp mình nha!

    Trả lờiXóa
  32. Giúp mình với, mình thích coi mà không dowload được. ai help với. co video nen gui qua email giúp.xinhxinh2711@gmail.com. Thanks

    Trả lờiXóa
  33. ad oi cho em xin cai link work book 2 voi ah , tim ko thay

    Trả lờiXóa
  34. tập 17 ko download đc bạn ơi

    Trả lờiXóa
  35. Cho hỏi bạn Nặc danh. Mình dowload torrent ma sao chi 97.9kb ak. Mình phải cài phầm mềm torrent nua ha. Cảm ơn bạn nhiều ha.

    Trả lờiXóa
  36. sao mình download về mà k chạy được nhỉ??

    Trả lờiXóa
  37. Miễn Phí: Học Tiếng Anh Qua Film 'Extra English' - Film Giáo Dục Ngoại Ngữ Của Đài Truyền Hình Anh Quốc!!! >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Miễn Phí: Học Tiếng Anh Qua Film 'Extra English' - Film Giáo Dục Ngoại Ngữ Của Đài Truyền Hình Anh Quốc!!! >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Miễn Phí: Học Tiếng Anh Qua Film 'Extra English' - Film Giáo Dục Ngoại Ngữ Của Đài Truyền Hình Anh Quốc!!! >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK FJ

    Trả lờiXóa