Menu

Audio Luyện nghe Tiếng Anh Rất Hiệu Quả từ Căn Bản đến Nâng Cao 6 Level

Hiện nay, tài liệu Tiếng Anh có rất nhiều nhưng khó khăn là chọn được tài liệu phù hợp với khả năng nhằm đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình học Anh Ngữ.

Audio và có kèm theo tài liệu là file word giúp các bạn luyện nghe hiệu quả đặc biệt với những bạn còn yếu kỹ năng này.Mỗi Audio có độ dài khoảng từ 3 - 5phút.Chia làm 6 level từ căn bản nhất cho đến những chủ đề phức tạp + giọng phát âm chuẩn.

Đây là tài liệu mình đã dùng luyện nghe hàng ngày liên tục 4 tháng qua, giờ thấy hiệu quả lắm up lên cho mọi người tham khảo.
Level 1: 116 chủ đề nghe + fie word 

Part 1:
           Link down: Download
Part 2:
           Link down: Download

Level 2 : 107 chủ đề + file word

Part 1:
           Link down: Download
Part 2:
           Link down: Download

Level 3 :100 + file word.

Part 1:
           Link down: Download
Part 2:
           Link down: Download
Part 3:
           Link down: Download

Level 4 : 85 chủ đề + file word.

Part 1:
           Link down: Download
Part 2:
           Link down: Download
Part 3:
           Link down: Download
 
Level 5: 60 chủ đề + 1 file word


Part 1:
           Link down: Download
Part 2:
           Link down: Download
Level 6 :90 chủ đề + 1 file word

           Link down: Download

Pass giải nén: blogspot

16 nhận xét:

  1. File bị xóa hết rồi bạn oi!! up lại giúp mình nha, thanks

    Trả lờiXóa
  2. bạn ơi.mình k dow đc.up lại hộ mình với nhé.tks bạn

    Trả lờiXóa
  3. không link nào down được hết.

    Trả lờiXóa
  4. ban oi, co the cho minh file word duoc k????thanks nhieu

    Trả lờiXóa
  5. sao minh khong up dc nhi

    Trả lờiXóa
  6. link bị die hết rồi bạn ơi !!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình vừa check. Link vẫn sống mà bạn!

      Xóa
    2. check lại level 1 nhe bạn , nó là level 2 đấy

      Xóa
  7. sao level 1 ma down ve la level 2 , check lai dum nhe ban

    Trả lờiXóa
  8. bạn ơi mình down về sao mở ko đc, mình ko bik chạy bằng j

    Trả lờiXóa
  9. bạn ơi. level 1 mình download về thì là level 2. bạn check lại link dùm nha. thanks

    Trả lờiXóa
  10. Bạn ơi password là gì vậy

    Trả lờiXóa
  11. blog này chắc chỉ lừa để kiếm tiền từ quảng cáo thôi. Nản hung

    Trả lờiXóa