Menu

Speak easy English, chương trình dạy tiếng anh giao tiếp hiệu quả

Mình mới mua được bộ đĩa tiếng anh giao tiếp ngày thường Speak Easy English. Speak Easy English là một chương trình dậy tiếng anh giao tiếp của các giảng viên người anh, bao gồm 2 VCD trong đó có 30 bài, mỗi bài là 1 tình huống thường xảy ra trong đời sống thường ngày của bạn. Nghe và học theo video sẽ giúp các bạn phản ứng nhanh và áp dụng thành thạo tiếng anh vào cuộc sống. Chúc các bạn sớm thành công!!!


CD 1:

Part 1: 
          Link down: Download

Part 2: 
          Link down: Download

CD 2:

Part 1: 
          Link down: Download

Part 2: 
          Link down: Download

Part 3: 
          Link down: Download

Pass giải nén: blogspot

13 nhận xét:

  1. Các chương trình học tiếng Anh nầy rất tuyệt,mình chân thành biết ơn lòng nghĩa hiệp của bạn.Xin chúc bạn và gia đình vui khỏe,gặp nhiều may mắn.DONGNAI8.6.2012.

    Trả lờiXóa
  2. sao không sách hả bạn phần này hay mà tiếc là không có sách
    bạn có thể tải sách lên không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CD thì mới cần sách chứ bạn. Bạn xem là hiểu liền ấy mà, những từ khó là có phụ đề ở phía cuối bài rồi bạn à!

      Xóa
  3. Tại sao mình dowload cả 5part về rồi nhưng khi giải nén ra lại chỉ có 2 video thôi vậy..còn lại đều giống nhau..mong hồi âm giúp mình...help me!!!!!

    Trả lờiXóa
  4. Link của part 1 die rồi, up lại đi bạn ơi

    Trả lờiXóa
  5. bạn ơi gửi qua mail dùm mình với được không?
    file đã mất, mình ko tải đc.
    Mail: vippeach.vip@gmail.com
    Thanks bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  6. Hay quá! Mình cảm ơn bạn đã chia sẽ nhiều nhé!

    Trả lờiXóa
  7. khong tai duoc. link die hết rùi, nếu đc gởi mail link khác dùm mình với. bsphucthanh@gmail.com. thank

    Trả lờiXóa
  8. Hay nhưng mình không tải được, giúp mình chyển qua email: lienetc@gmail.com. Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  9. Link die hết rồi bạn ơi, bạn fi lại giúp được không?

    Trả lờiXóa
  10. link hỏng rồi gửi vào mail nguyenthiet1993@gmail.com cho mình với. chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa